Nhảy đến nội dung
“Cánh võng – Lời ru” - Lễ Vu lan ý nghĩa dành cho Cha Mẹ CB.CNV DHG Pharma.
29 Tháng 8, 2015

“Cánh võng – Lời ru” - Lễ Vu lan ý nghĩa dành cho Cha Mẹ CB.CNV DHG Pharma.

“Cánh võng – Lời ru” - Lễ Vu lan ý nghĩa dành cho Cha Mẹ CB.CNV DHG Pharma.

 

Hàng năm, cứ đến tháng 7 âm lịch, lòng chúng ta như lắng lại để suy ngẫm về công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Vu Lan là dịp để mọi người tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên, là cơ hội quý báu để những người con hiếu thảo báo đáp một phần công ơn của đấng sinh thành.


Với mong muốn quan tâm chăm sóc - tri ân cha mẹ CB.CNV, đồng thời giáo dục và khơi dậy tinh thần hiếu đạo dành cho đấng sinh thành, ngày 28/8/2015, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tố chức chương trình lễ vu lan báo hiếu dành cho cha mẹ CB.CNV với chủ đề “Cánh võng – lời ru”.


Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa như: làm bánh, làm nến, thưởng thức nước mát làng quê, massage thư giãn… chương trình còn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những bài hát ý nghĩa và sâu lắng về tình mẹ, tình cha. Riêng với mỗi đứa con DHG, dù sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau, nhưng cũng theo lời ru, theo cánh võng mà lớn lên trong từng năm tháng và trưởng thành hơn trong từng ngày. Dù đang công tác trên khắp mọi miền đất nước, nhưng hình ảnh của cha của mẹ, của quê hương vẫn luôn trong suy nghĩ, nhất là trong những ngày đặc biệt này.


Những con hạc giấy được gấp từ đôi bàn tay khéo léo của từng thành viên DHG xin được thay cho lời cảm ơn, sự sẻ chia và đặc biệt là mong ước gửi những yêu thương của những đứa con phương xa đến cha mẹ đang ở quê nhà. Thay mặt cho cho toàn thể CB.CNV, TS. Phạm Thị Việt Nga – Tổng Giám đốc Công ty cũng gửi cảm ơn chân thành và sâu sắc đến cha mẹ của những đứa con thân yêu trong đại gia đình DHG nhân mùa Vu Lan đầy ý nghĩa này.

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

canh vong loi ru 1

 

 

canh vong loi ru 2

 

 

canh vong loi ru 3

 

 

canh vong loi ru 4

 

Cha mẹ CB.CNV tham gia các hoạt động trước khi vào buổi Lễ

 

canh vong loi ru 5

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga cùng Ban Lãnh Đạo công ty ra mắt Cha mẹ CB.CNV

 

canh vong loi ru 6

 

canh vong loi ru 7

 

Các tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ

 

canh vong loi ru 9

 

Những cánh hạc mang những điều ước từ CB.CNV gửi đến Cha mẹ

 

canh vong loi ru 11

 

canh vong loi ru 12

 

canh vong loi ru

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga chụp ảnh lưu niệm cùng với Cha mẹ CB.CNV DHG Pharma

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP