Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Kỷ niệm 41 năm thành lập Công ty và Lễ “Mổ heo” vì bệnh nhân nghèo.
1 Tháng 9, 2015

DHG Pharma: Kỷ niệm 41 năm thành lập Công ty và Lễ “Mổ heo” vì bệnh nhân nghèo.

DHG Pharma: Kỷ niệm 41 năm thành lập Công ty và Lễ “Mổ heo” vì bệnh nhân nghèo.

 

Mỗi một năm trôi qua lại đánh đấu một bước phát triển của DHG Pharma, là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua với biết bao khó khăn, thách thức. Nhân kỷ niệm 41 năm thành lập công ty, tập thể CB.CNV DHG Pharma đã cùng ngồi lại để chia sẻ với nhau những niềm vui, cùng nhau phấn đấu cho thành công mới trong tương lai và quyết tâm hoàn thành sứ mạng thông qua việc tuyên bố sứ mạng và 07 giá trị cốt lõi của Công ty.


Song song với các hoạt động kinh doanh, DHG Pharma luôn quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xem đó như là một trong những giá trị phát triển bền vững của Công ty. Chính vì vậy, hoạt động “Mổ heo” vì bệnh nhân nghèo đã trở thành một truyền thống của DHG Pharma vào dịp sinh nhật mỗi năm, đó như là một sự sẻ chia, như một lời cảm ơn và một ước vọng mang đến cho cộng đồng một cuộc sống khỏe đẹp hơn. Với tinh thần chung tay góp sức, năm 2015, tổng số tiền mà Quỹ Bảo trợ Bệnh nhân nghèo DHG nhận được 1,900,000,000 đồng. Từ nguồn Quỹ này, DHG Pharma đã trao tặng 600,000,000 đồng cho 02 Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang (mỗi đơn vị 300 triệu đồng). Đặc biệt, DHG Pharma nguyện làm cầu nối để đem tình cảm, những món quà vô cùng ý nghĩa của Đối tác, Nhà đầu tư, Quý khách hàng và các nhà hảo tâm đến với những bệnh nhân nghèo đang cần sự giúp đỡ.


Cũng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 41 năm thành lập Công ty, DHG Pharma đã có nhiều hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích, trong đó có nhiều tập thể và cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc và vinh dự được đảng và nhà nước tuyên dương các danh hiệu tập thể như: Cờ thi đua Chính phủ tặng cho đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2014 của TP. Cần Thơ; Cờ thi đua của UBND TP. Cần Thơ với thành tích hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua giai đoạn 05 năm (2010 – 2015); Ông Đặng Phạm Phúc Hậu – Công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG được tuyên dương và nhận bằng khen của UBND TP. Cần Thơ với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015, vinh dự có tên trong đoàn đại biểu TP. Cần Thơ tham dự Đại hội thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam diễn ra trong thời gian tới. DS CKI Võ Văn Kim Y – Giám đốc kỹ thuật kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Công ty được Tổng Liên đoàn Lao động tặng Bằng Lao động sáng tạo dành cho cá nhân xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học của DHG Pharma.
Tại lễ kỷ niệm, DHG Pharma đã tổng kết và trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong cuộc thi “Nếu tôi làm Tổng Giám Đốc DHG Pharma”, một trong những phong trào được DHG duy trì suốt 05 năm qua và nhận được sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của toàn thể CB.CNV cùng khách hàng của DHG trên toàn quốc. Thông qua cuộc thi, DHG ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực trong chiến lược phát triển khinh doanh của Công ty. Thay mặt cho Ban Tổng Giám Đốc, TS. Phạm Thị Việt Nga – Tổng Giám đốc Công ty gửi tới toàn bộ CB.CNV công ty lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn về sự hợp tác và gắn bó, sự nỗ lực của anh chị em trong thời gian qua góp phần đưa DHG Pharma ngày càng vững mạnh và ngày càng tạo được uy tín với thương trường.


Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận trong chương trình.

 

sinh nhat dhg 41 1

 

Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị cùng tuyên bố sứ mạng và 07 giá trị cốt lõi

 

sinh nhat dhg 41 2

 

Đại diện Dược Hậu Giang cùng Đại diện của 02 Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Cần
Thơ và tỉnh Hậu Giang tiến hành nghi thức “Mổ heo”

 

sinh nhat dhg 41 3

 

Dược Hậu Giang trao tặng 600 triệu đồng cho 02 Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh
Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang (Mỗi đơn vị 300 triệu đồng)

 

sinh nhat dhg 41 4

 

Ông Đặng Phạm Phúc Hậu - Công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
được tuyên dương và nhận bằng khen dành cho cá nhân của UBND TP. Cần Thơ với
thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015

 

sinh nhat dhg 41 5

 

DS CKI Võ Văn Kim Y – Giám đốc kỹ thuật kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát
triển của Dược Hậu Giang nhận Bằng Lao động sáng tạo của Liên đoàn Lao động

 

sinh nhat dhg 41 6

 

Tổng kết và trao giải cuộc thi “Nếu tôi làm Tổng Giám đốc DHG Pharma”

 

sinh nhat dhg 41 7

 

Tiết mục múa chúc mừng sinh nhật Công ty của các cháu thiếu nhi

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP