Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Chung Tay Phòng Chống Bệnh Sốt Xuất Huyết
11 Tháng 12, 2015

DHG Pharma: Chung Tay Phòng Chống Bệnh Sốt Xuất Huyết

DHG Pharma: Chung Tay Phòng Chống Bệnh Sốt Xuất Huyết

Hiện nay dịch sốt xuất huyết (SXH) đang bùng phát ở nhiều nơi trên cả nước với diễn biến hết sức phức tạp. Theo thông tin từ Bộ Y tế, số ca mắc SXH trên cả nước đều tăng so với cùng kỳ năm 2014. Đặc biệt trong mùa mưa, dịch bệnh diễn biến một cách khó kiểm soát, nhất là ở các tỉnh phía Nam. Bên cạnh đó, những thay đổi về thời tiết và môi trường trong những năm gần đây làm cho bệnh xuất hiện quanh năm. Không chỉ tại những vùng vốn lưu hành nguồn bệnh mà ngay tại các đô thị cũng có mầm bệnh.

 

Để giúp Quý phụ huynh và học sinh hiểu thêm về bệnh SXH, trong tháng 11/2015, Công ty CP Dược Hậu Giang kết hợp với Sở Giáo Dục Đào tạo TP. Cần Thơ và Trung Tâm Truyền Thông Giáo Dục Sức Khỏe tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Chung Tay Phòng Chống Bệnh Sốt Xuất Huyết” tại trường tiểu học Lê Quý Đôn và trường tiểu học An Thới 2. Thông qua hoạt động này, DHG Pharma mong muốn có thể giúp cho Quý phụ huynh và các em hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh, từ đó có các biện pháp phòng tránh cho gia đình và cộng đồng.

 

dhg sot xuat huyet 3

 

dhg sot xuat huyet 2

 

dhg pharma phong benh sot xuat huyet 8

 

dhg sot xuat huyet

 

Giáo viên và các em học sinh hào hứng trả lời các câu hỏi trong phần Tuyên truyền phòng bệnh sốt xuất huyết

 

dhg pharma phong benh sot xuat huyet 5

 

dhg pharma phong benh sot xuat huyet 3

 

dhg sot xuat huyet 4

 

Ngoài các thông tin phòng chống bệnh sốt xuất huyết, DHG Pharma còn tài trợ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em cho Tủ thuốc Y tế của trường. 

 

 

 

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP