Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Chào Đón Năm Mới Với Quyết Tâm Thắng Lợi
15 Tháng 2, 2016

DHG Pharma: Chào Đón Năm Mới Với Quyết Tâm Thắng Lợi

DHG Pharma: Chào Đón Năm Mới Với Quyết Tâm Thắng Lợi

Sáng ngày 15/02/2016 (mùng 08/01 âm lịch), toàn thể Cán bộ Nhân viên DHG Pharma cùng tham dự lễ khai trương và chính thức trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán. Lễ khai trương chào xuân mới là hoạt động truyền thống hàng năm và là nét đẹp văn hóa của DHG Pharma. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Phạm Thị Việt Nga đã đến từng Phòng, Ban và khu vực sản xuất để chúc Tết với mong muốn góp phần đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể Cán bộ Nhân viên, động viên mọi người nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. 

Năm 2016, DHG Pharma đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu thuần hơn 15%/năm; đạt 10% thị phần sản xuất thuốc Generics, tăng số lượng sản phẩm nghiên cứu và bảo hộ lên thêm 5 sản phẩm/năm; tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại Việt Nam; tiếp tục phát triển các sản phẩm công nghệ sinh học có nguồn gốc thiên nhiên và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. 

Khởi đầu năm mới 2016, Cán bộ Nhân viên DHG Pharma quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu đề ra, đưa công ty ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

 

Tổng Giám đốc chúc Tết Cán bộ Nhân viên tại công ty CP Dược Hậu Giang

 

Tổng Giám đốc chúc Tết Cán bộ Nhân viên tại Nhà máy Dược phẩm Dược Hậu Giang

Tổng Giám đốc chúc Tết Cán bộ Nhân viên tại công ty TOT Pharma và Tổng Kho 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP