Nhảy đến nội dung
“Giá trị cuộc sống” Chương trình Trải nghiệm mùa hè đầy ý nghĩa của DHG Family
22 Tháng 6, 2016

“Giá trị cuộc sống” Chương trình Trải nghiệm mùa hè đầy ý nghĩa của DHG Family

“Giá trị cuộc sống” Chương trình Trải nghiệm mùa hè đầy ý nghĩa của DHG Family

Trải nghiệm một mùa hè đúng nghĩa luôn là ước mơ của không chỉ các bạn nhỏ mà còn là mong muốn của hầu hết các phụ huynh. Bởi khi hè đến là các bậc cha mẹ lại tất bật tìm đến những chương trình khám phá, vui chơi bổ ích, thú vị để đăng ký cho con em mình.

Với mong muốn mang lại quãng thời gian mùa hè thực sự ý nghĩa cho các bạn nhỏ, rèn luyện được những kỹ năng cần thiết, những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đồng thời, để tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng DHG Pharma cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho con em CB.CNV Công ty, từ ngày 30/05 đến hết ngày 23/06/2016, Công ty TNHH MTV Du Lịch DHG đã chính thức khởi động chương trình “Trải nghiệm mùa hè” năm 2016.

 

Năm nay, với chủ đề “Giá trị cuộc sống”, chương trình bắt đầu với các khóa hè tại Đà Lạt và Vĩnh Phúc. Tham dự chương trình, các em được trải nghiệm trong môi trường tập thể năng động và sáng tạo với nhiều nội dung hấp dẫn, bổ ích như: cách tự xếp chăn màn, đồ dùng cá nhân hợp lý; cách tự vệ khi bị lạc giữa đám đông; chương trình “Nhà du khảo tí hon”, “The DHG Family Amazing Race”, “Trạng Nguyên DHG Family”, chia sẻ cảm xúc “Đêm Yêu Thương”, lễ hội sắc màu “Color you, color your life”, ... Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi thể hiện tinh thần đoàn kết; các hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông. Với vô số các hoạt động thiết thực, nhiều bài học giáo dục thực nghiệm ý nghĩa, chương trình đã mang đến những trải nghiệm không thể nào quên với các bạn nhỏ trong mùa hè này.

Chương trình Trải nghiệm mùa hè do Công ty TNHH MTV Du Lịch DHG tổ chức hàng năm cho con em của Quý khách hàng và đặc biệt là con em CB.CNV Công ty là một sân chơi hè rèn luyện bản lĩnh, tinh thần đoàn kết, kỷ luật, ý thức tự lập, nghị lực vươn lên cho các học sinh từ 08 tuổi - 18 tuổi trên cả nước.

Để biết thông tin chương trình, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH MTV Du Lịch DHG - 44 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Điện thoại: 07103.819.555 hoặc 0943.819.297 (gặp Quốc Tuấn)

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

 

Nhiều cảm xúc trong ngày đầu gia nhập gia đình DHG Family

 

 

 

 

Mới lạ, hào hứng…khi lần đầu được thu hoạch cà chua

 

 

 

 

Các em luôn cháy hết mình với các trò chơi trong chương trình

 

 

Lễ hội sắc màu “Color you, color your life”

 

 

Hòa mình vào thiên nhiên

 

 

 

Nhiều cảm xúc về gia đình, về Ba Mẹ được các em chia sẻ trong “Đêm Yêu Thương”

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP