Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Hơn 1.700 CB.CNV cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo
1 Tháng 9, 2016

DHG Pharma: Hơn 1.700 CB.CNV cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

DHG Pharma: Hơn 1.700 CB.CNV cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

Ngày 01/9/2016, DHG Pharma tổ chức lễ kỷ niệm 42 năm thành lập Công ty (02/9/1974 – 02/9/2016). Trong chặng đường ấy, ngoài sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CB.CNV trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đưa DHG Pharma trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, còn có sự đồng lòng, chung sức trong các hoạt động vì cộng đồng. Tiêu biểu nhất là hành trình sát cánh cùng bệnh nhân nghèo thông qua hoạt động nuôi heo đất, hàng tháng, mỗi CB.CNV trích một phần thu nhập đóng góp vào con heo đất tại mỗi phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty để quyên góp cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo và tổ chức các đợt khám chữa bệnh miễn phí.

Hàng năm, hòa cùng không khí cả nước đón Lễ Quốc khánh 02/9, DHG Pharma tổ chức mừng sinh nhật Công ty, đồng thời tổ chức lễ "Mổ heo vì bệnh nhân nghèo" với các hoạt động ý nghĩa: hơn 1.700 CB.CNV đi bộ diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP. Cần Thơ, sau đó cùng quyên góp vì bệnh nhân nghèo; vận động Quý Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác và các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ... Năm 2015, Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo DHG Pharma nhận được 1,9 tỷ đồng, từ nguồn quỹ này, cùng với số tiền từ 6 – 8 tỷ đồng được DHG Pharma trích ra mỗi năm đã kịp thời hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tính từ tháng 9/2015 đến tháng 8/2016, DHG Pharma thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng động với tổng chi phí gần 6,8 tỷ đồng. Trong đó, 600 triệu đồng ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang; 4,2 tỷ đồng thực hiện 84 chương trình khám bệnh phát thuố

c miễn phí cho 44.500 lượt người dân; 118 triệu đồng trao tặng quà tết và trợ giúp nuôi trẻ mồ côi khuyết tật, người già neo đơn; 200 triệu đồng ủng hộ “Ngày vì người nghèo”; 1,6 tỷ đồng hỗ trợ chi phí điều trị bệnh cho bệnh nhân nghèo, CB.CNV và gia đình CB.CNV công ty; 431 đơn vị máu do CB.CNV DHG tình nguyện hiến tặng.

Năm nay, Lễ "Mổ heo” vì bệnh nhân nghèo được DHG Pharma tổ chức đơn giản nhưng tràn đầy tình yêu thương với tổng số tiền thu được là 1,920,000,000 đồng. Trong đó, sự đóng góp của đối tác và khách hàng 272,545,000 đồng; sự đóng góp từ thu nhập hàng tháng của CB.CNV 1,647,455,000 đồng. Tại buổi lễ, DHG Pharma đã trích 300 triệu đồng trao tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ, 300 triệu đồng trao tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Hậu Giang, đồng thời tiếp tục nhân rộng những việc làm ý nghĩa, góp phần đem đến một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Năm 2016 và những năm tiếp theo, DHG Pharma chú trọng việc xây dựng hình ảnh công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Duy trì tổ chức cung cấp kiến thức phòng chống bệnh, sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả thông qua các phương tiện truyền thông nhằm nâng cao giá trị của ngành y dược trong cộng đồng.

Đặc biệt, DHG Pharma là nhà tài trợ chính của "Đặc nhiệm blouse trắng", chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, phát sóng chính thức HTV9, HGTV, HN2, TBTV, FBNC  từ ngày 18/09/2016. Đây là loạt chương trình phản ánh những nét phong phú, tài hoa, những khía cạnh thú vị trong tâm hồn của cán bộ ngành y tế. Những cống hiến, hy sinh thầm lặng và những góc khuất chưa từng được biết đến của cán bộ ngành y thông qua cuộc thi viết, gameshow truyền hình, các chương trình đồng hành khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí. Thông qua chương trình này, DHG Pharma mong muốn xây dựng hình ảnh người thầy thuốc đẹp mãi trong lòng nhân dân. 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

IMG 6648

 

TS. Phạm Thị Việt Nga - TGĐ DHG Pharma đánh trống phát động Lễ đi bộ vì Bệnh nhân nghèo năm 2016

 

IMG 6650

 

CB.CNV DHG Pharma bắt đầu di chuyển qua các tuyến đường trong nội ô TPCT.

 

IMG 6649

 

Ai cũng hào hứng khi cùng tham gia hành trình ý nghĩa dành cho Bệnh nhân nghèo.

 

IMG 6661

 

Sau khi kết thúc Lễ đi bộ, hơn 1.700 CB.CNV cùng ngồi lại mừng sinh nhật lần thứ 42 của Công ty,

cùng dự lễ Mổ heo Vì bệnh nhân nghèo.

IMG 6659

 

TS. Phạm Thị Việt Nga - TGĐ DHG Pharma cùng

đại diện của Chi Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang cùng thực hiện nghi thức "Mổ heo".

IMG 6660

 

Chú heo Mẹ đã được mổ ra trong sự hân hoan của toàn thể CB. CNV Công ty.

IMG 6662

 

TS. Phạm Thị Việt Nga - TGĐ DHG Pharma trao tặng 300 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ;

300 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Hậu Giang.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP