Nhảy đến nội dung
DHG – Lễ tổng kết năm 2017 & Hội nghị Người lao động 2018
21 Tháng 2, 2018

DHG – Lễ tổng kết năm 2017 & Hội nghị Người lao động 2018

DHG – Lễ tổng kết năm 2017 & Hội nghị Người lao động 2018

Để kịp thời biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động - sáng tạo; đồng thời báo cáo với Hội nghị kết quả của Hội nghị người lao động cấp tổ, tiến tới việc thống nhất và ký kết “Thỏa ước lao động tập thể” năm 2018. Ngày 13 tháng 02 năm 2018, DHG tổ chức Lễ Tổng kết thi đua năm 2017 & Hội nghị Người lao động năm 2018, trên cơ sở đó, đề ra định hướng hoạt động, tạo động lực cho một năm thi đua mới hứa hẹn nhiều thắng lợi.

Với DHG, tham gia phong trào thi đua khổng chỉ tạo điều kiện cho CB.CNV phấn đấu mà còn góp phần hoàn thiện hơn Bản sắc DHG – một nét văn hóa tốt đẹp của đơn vị. Nhiều năm qua, DHG duy trì các phong trào thi đua nhằm gìn giữ những giá trị văn hóa cũng như luôn quan tâm phát triển đội ngũ, phát triển tổ chức. Và trong năm 2017, tập thể CB.CNV DHG đã nhận được các danh hiệu: thi đua tập thể có 13 tổ lao động xuất sắc, 41 tổ lao động tiên tiến; Danh hiệu thi đua cá nhân có 1.657 lao động tiên tiến. Trong đó: 197 Chiến sĩ thi đua cơ sở; 05 tập thể và 48 cá nhân được Bằng khen Ủy ban; 19 tập thể và 771 cá nhân được Sở y tế tặng Giấy khen; 30 tập thể và 838 cá nhân được Tổng Giám Đốc Công ty khen tặng.

Tại hội nghị, Thạc sĩ Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng Giám đốc DHG chia sẻ: “Năm 2017, với những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty, kết thúc năm, DHG đạt được nhiều kết quả khả quan. Theo đó, doanh thu thuần của công ty đạt 4.064 tỉ đồng, tăng 7,4% so năm 2016. Năm qua, DHG đã phát triển thêm 3 chuỗi nhà thuốc lớn (Pharmacity, Phano, Mediacare). Ngoài kênh truyền thống là nhà thuốc, đại lý, bệnh viện,... ; Đồng thời đi đầu trong công tác phát triển kênh phân phối hiện đại và tăng cường xuất khẩu.  

Năm 2018, DHG tiếp tục chiến lược xây dựng thương hiệu DHG trở thành biểu tượng mang tính Nhân văn thông qua việc tăng cường triển khai các hoạt động xã hội - cộng đồng; Xây dựng hình ảnh ngành y tế thông qua Đặc nhiệm Blouse trắng mùa 3; thể hiện trách nhiệm của ngành y tế thông qua chuỗi sự kiện – truyền hình – giới thiệu những việc tốt của ngành y tế; Xây dựng DHG trở thành một trụ cột của địa phương qua các mảng: y tế học đường, sức khỏe người cao tuổi, nâng cao thể chất và tinh thần của thiếu nhi TP. Cần Thơ; Xây dựng quỹ nghĩa tình đồng nghiệp cho toàn thể CBNV và Khách hàng;

Các dịch vụ dành cho khách hàng hướng đến giá trị nhân văn, tạo cảm xúc; Minh bạch hóa các thông tin của khách hàng giúp khách hàng quản lý được các giao dịch giữa khách hàng và DHG mỗi lúc mọi nơi; Chăm sóc khách hàng, chăm sóc những người thân của khách hàng bằng các hoạt động tạo cảm xúc; Nối kết khách hàng với DHG để cùng nhau tham gia vào các hoạt động cộng đồng: KBPT, cứu trợ lũ lụt, hoạt động thiện nguyện.

Tiếp tục đầu tư và phát triển các sản phẩm mới nhằm tạo lợi thế trong cạnh tranh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất. Chú trọng phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên Việt Nam. Đồng thời, kết nối với các trung tâm nghiên cứu thế giới để có những sản phẩm mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Phấn đấu năm 2018 đạt doanh thu thuần 4,017 tỉ đồng, lợi nhuận 768 tỉ đồng.

 

 Ông Nguyễn Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu chỉ đạo tại Lễ tổng kết năm 2017 và Hội nghị Người lao động của DHG.

 Gần 1.000 CB.CNV DHG tham dự Lễ tổng kết năm 2017 và Hội nghị người lao động tại Công ty.

 Ông Nguyễn Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ (bên trái) trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 của Bộ Y tế cho DHG.

 Ông Nguyễn Thanh Dũng - PCT Ủy ban Nhân dân TP.Cần Thơ lên trao bằng khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2017 của DHG

 Năm 2017, tập thể CB.CNV DHG đã nhận được các danh hiệu: thi đua tập thể có 13 tổ lao động xuất sắc, 41 tổ lao động tiên tiến; Danh hiệu thi đua cá nhân có 1.657 lao động tiên tiến. Trong đó: 197 Chiến sĩ thi đua cơ sở; 05 tập thể và 48 cá nhân được Bằng khen Ủy ban; 19 tập thể và 771 cá nhân được Sở y tế tặng Giấy khen; 30 tập thể và 838 cá nhân được Tổng Giám Đốc Công ty khen tặng.

 Thạc sĩ Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám Đốc DHG đại diện chia sẻ báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 và Phương hướng, hoạt động năm 2018 của DHG.

IMG 2231

Thạc sĩ Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng giám đốc DHG và bà Ông Thanh Kiều - Chủ tịch CĐCS cùng ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2018 trước sự chứng kiến của tất cả đại biểu dự HN NLĐ năm 2018.

 

 

Năm 2018, tập thể DHG phấn đấu đạt doanh thu thuần 4,017 tỉ đồng, lợi nhuận 768 tỉ đồng.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP