Nhảy đến nội dung
Dược Hậu Giang lọt vào danh sách "Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín năm 2017"
24 Tháng 7, 2018

Dược Hậu Giang lọt vào danh sách "Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín năm 2017"

Dược Hậu Giang lọt vào danh sách "Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín năm 2017"

Ngày 17 tháng 7 năm 2018, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2523/QĐ-BCT phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017.

Vượt qua các tiêu chí tuyển chọn, với doanh thu xuất khẩu đạt khoảng 2,3 triệu đô la Mỹ năm 2017, Dược Hậu Giang đứng thứ 02 về doanh thu xuất khẩu so với các doanh nghiệp cùng ngành nghề, có mặt trong tổng số 225 doanh nghiệp (tương đương với 234 lượt doanh nghiệp theo 24 ngành hàng). Điều này đã góp phần khẳng định vị trí của Dược Hậu Giang trên thị trường dược phẩm Việt Nam, là bước tiến để tiếp tục mở rộng ra thị trường quốc tế.

Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Dược Hậu Giang bao gồm: Hapacol, Klamentin, NattoEnzym, Bocalex, Dược Hậu Giang đã xây dựng được mạng lưới bán hàng tại các thị trường xuất khẩu như: Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore, Malaysia, Moldova, Nga, Mông Cổ, Nigeria, Ucraina, Yemen...Đồng thời đang tăng cường hoạt động xuất khẩu thông qua việc đầu tư chiều sâu cho hoạt động bán hàng và tiếp thị ở những quốc gia có nền kinh tế tương đồng với Việt Nam như Campuchia, Myanmar, thị trường châu Á và Đông Âu.

Doanh nghiệp từng bước xây dựng hệ thống phân phối, chọn đưa các loại dược phẩm phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh vào những thị trường này. Sau khi đã am hiểu thị trường, có bệ đỡ vững chắc từ hệ thống phân phối rộng, vốn là thế mạnh của Dược Hậu Giang tại Việt Nam, thì việc liên doanh với những nước sở tại sẽ mở ra cơ hội mới, thành công mới cho doanh nghiệp.

Cùng với việc tối ưu hóa công suất nhà máy thông qua hợp tác quốc tế với tập đoàn Taisho Nhật Bản sẽ giúp gia tăng và nâng cao hình ảnh của Dược Hậu Giang trên thị trường nội địa, gia tăng tính cạnh tranh thông qua một số kế hoạch như: Chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm của đối tác để sản xuất tại Dược Hậu Giang; xuất khẩu sản phẩm chúng tôi đến các thị trường sẵn có của đối tác; nhập sản phẩm chiến lược, có lợi thế cạnh tranh của đối tác để kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, hai bên hợp tác trao đổi nhân sự, đào tạo đội ngũ nhân sự nghiên cứu...Doanh nghiệp tăng cường đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế thông qua những quốc gia đã giao dịch lâu nay; từng bước xuất khẩu sản phẩm của mình vào các thị trường Taisho đang có. Công ty kỳ vọng đến năm 2020, doanh thu xuất khẩu sẽ đạt kết quả theo kế hoạch đề ra (5 triệu USD vào năm 2020).

Như chúng ta biết, mục tiêu của chương trình Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín là ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong tăng trưởng xuất khẩu chung của cả nước; hỗ trợ giới thiệu, tuyên truyền và quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài thông qua hệ thống Thương vụ của Việt Nam tại nước ngoài nhằm tăng khả năng tiếp cận và tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa cho các doanh nghiệp; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nâng cao hơn nữa uy tín cũng như hình ảnh của mình trong kinh doanh thương mại thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Danh sách Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín được tổng hợp và công bố trên cơ sở xét chọn và đề xuất của các cơ quan hữu quan, được xét chọn trên cơ sở các tiêu chí do Bộ Công Thương quy định về mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, về uy tín trong kinh doanh đối với bạn hàng nước ngoài, về việc chấp hành nghĩa vụ đối với Nhà nước trong lĩnh vực hải quan, lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường.

Sau đây là một số hình ảnh Hoạt động Marketing về Trưng bày & Sampling tại Malaysia:

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP