Nhảy đến nội dung
CÓ MỘT “VƯỜN TUỔI THƠ” TRONG LÒNG DƯỢC HẬU GIANG
5 Tháng 9, 2018

CÓ MỘT “VƯỜN TUỔI THƠ” TRONG LÒNG DƯỢC HẬU GIANG

CÓ MỘT “VƯỜN TUỔI THƠ” TRONG LÒNG DƯỢC HẬU GIANG

Hôm nay, ngày 5/9, hưởng ứng ngày Toàn Dân đưa trẻ đến trường, các cô của nhà trẻ “Vườn Tuổi Thơ” đã đầu tư, chuẩn bị những hoạt động đón chào các bé một cách rất chu đáo. Những nụ cười trẻ thơ, tiếng ê a, ngọng ngịu làm cho cả khuôn viên trường ngập tràn không khí dễ thương, ấm áp.

Vườn Tuổi Thơ là công trình phúc lợi được xây dựng dành riêng để chăm sóc cho các bé là con CBNV Dược Hậu Giang, tiếp thêm một phần sức, nhằm giúp phụ huynh an tâm hơn khi làm việc tại công ty.

Khi gửi trẻ tại đây, ngoài việc tiện lợi khi đưa rước, do nhà trẻ nằm ngay trước công ty, phụ huynh càng yên tâm hơn khi bé được chăm sóc và yêu thương bởi chính các Cô là đồng nghiệp của mình. Phụ huynh gửi trẻ chỉ phải chi trả chi phí ăn uống, các chi phí khác gồm cả chi phí bảo hiểm tai nạn cho bé sẽ được Công Đoàn công ty hỗ trợ.

Vật dụng dạy học cho trẻ phần lớn đều được các Cô tại Vườn Tuổi Thơ tự tay làm. Những mô hình, vật dụng xinh đẹp, thú vị được các Cô chăm chút sao cho vừa an toàn nhưng vẫn mang tính giáo dục để các bé cùng trải nghiệm và học tập thật vui. Tận mắt nhìn thấy những vật dụng dạy học trong từng phòng học, mới cảm nhận được hết tâm sức mà các Cô dành cho bé.

Thành lập từ năm 2011, Vườn Tuổi Thơ với những bữa ăn đầy dinh dưỡng, những trải nghiệm thú vị và tình yêu thương của các Cô đã chăm sóc rất nhiều bé phát triển khoẻ mạnh, vui vẻ, giúp cho các phụ huynh là CBNV Dược Hậu Giang an tâm công tác.

Mời Cô/Chú/Anh/Chị cùng xem một số hình ảnh được ghi nhận lại sáng nay tại Vườn Tuổi Thơ:

Cổng trường được trang trí băng rôn và bong bóng đầy màu sắc

Trẻ được đưa đến lớp và được các cô tận tay đón

Các bé bắt đầu ngày sinh hoạt bằng hoạt động tập thể dục ngoài trời

 

Các bé được các cô hướng dẫn các trò chơi vừa giúp các vui chơi vừa tập luyện phát triển trí tuệ cho bé

Mỗi nhóm lớp sẽ được các cô điều chỉnh đảm bảo chế độ dinh dưỡng, bài học cũng như trò chơi phụ hợp với độ tuổi phát triển của trẻ.

Tại Vườn Tuổi Thơ các bé được vừa học vừa chơi

Có rất nhiều vật dụng được chính tay các cô làm để phục vụ việc dạy và chơi của các bé

Vật liệu được các cô sử dụng luôn được đảm bảo an toàn cho bé

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP