Nhảy đến nội dung
Bản tin khám bệnh phát thuốc
5 Tháng 8, 2019

Bản tin khám bệnh phát thuốc

Bản tin khám bệnh phát thuốc

Dược Hậu Giang khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 bà con gia đình chính sách, hộ nghèo và 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Thuận, U Minh, Cà Mau và xã Vân Khánh Tây, An Minh, Kiên Giang.

Tiếp nối các hoạt động thiết thực trong chuỗi sự kiện “45 năm - vì hoạt động cộng đồng” nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 45 của DHG Pharma, ngày 03/8/2019, Dược Hậu Giang tổ chức khám bệnh phát thuốc và tặng quà cho người dân tại xã Khánh Thuận - U Minh - Cà Mau và xã Vân Khánh Tây - An Minh - Kiên Giang. Chương trình do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở kết hợp với Đoàn Cơ Sở Công ty tổ chức với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, BCH các đoàn thể và đội Thầy thuốc tình nguyện Sở Y tế Thành phố Cần Thơ thực hiện.

Hơn 20 y, bác sĩ thuộc đội Thầy thuốc tình nguyện Sở Y tế Cần Thơ cùng với một số trang thiết bị hiện đại: Máy siêu âm, điện tim đã được huy động phục vụ khám và cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh đó, các y, bác sĩ còn hướng dẫn cho người dân cách sử dụng thuốc đúng liều, đúng giờ và cách giữ gìn sức khỏe khi thời tiết thay đổi, cách phát hiện sớm một số bệnh thông thường…

Cũng trong đợt này, Dược Hậu Giang trở về đây, về nơi khởi nguồn, đánh dấu chặng đường lịch sử 45 năm vì một cuộc sống khoẻ đẹp hơn. Về để gặp lại bà con, để tặng những phần quà cho hơn 300 người dân bao gồm 500.000đ tiền mặt, mùn, mền, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược Hậu Giang như: Trà gừng, kẹo Cozz. Đặc biệt, tặng 100 phần quà cho các cháu là học sinh nghèo hiếu học của xã, mỗi phần quà bao gồm 500.000đ tiền mặt, 01 ba lô Bocalex và 20 quyển tập. Với tổng giá trị cơ số thuốc và quà tặng trên 400 triệu đồng được trích từ ngân sách của Dược Hậu Giang.

Có thể thấy, những ngày này, Dược Hậu Giang đang trong khí thế thi đua mừng sinh nhật lần thứ 45 với chủ đề “45 năm vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” bằng tình cảm và lòng chân thành, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện để Dược Hậu Giang thực thi trách nhiệm của mình với bà con, với cộng đồng. Cảm ơn những người đồng nghiệp, những y bác sĩ đã đồng hành cùng Dược Hậu Giang trong hành trình chăm sóc sức khỏe người dân; cảm ơn bà con đã luôn thương yêu, ủng hộ Dược Hậu Giang; cảm ơn các thế hệ đi trước đã sống, chiến đấu, dấn thân và làm việc bằng nhiệt huyết, trái tim của mình vì sự thịnh vượng của Dược Hậu Giang hôm nay.

Ảnh 1: Ban Lãnh đạo Dược Hậu Giang chụp ảnh ỷ niệm cùng Lãnh đạo UBND xã Khánh Thuận, U Minh, Cà Mau và xã Vân Khánh Tây, An Minh, Kiên Giang.

Ảnh 2: Ban Lãnh đạo Dược Hậu Giang chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo địa phương

Ảnh 3: Ông Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng Giám đốc Dược Hậu Giang rất vui khi được trở về nơi đây để gặp lại bà con,

để nhìn thấy bà con kéo đến ngồi chờ khám bệnh, chờ nghe những câu chuyện kể về Dược Hậu Giang ngày xưa, nhắc những con người Dược 2/9, dân y T3.

Ảnh 4: Bà Ông Thanh Kiều, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Dược Hậu Giang trao tặng những phần quà cho các cháu học sinh nghèo hiếu học.

Ảnh 5: Dịp này, Dược Hậu Giang cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Y, Bác sĩ.

Những người đã góp viên gạch hồng cho sự thay đổi diện mạo ngành y tế tỉnh nhà, xây dựng vị thế vững chắc cho Dược Hậu Giang trong lòng người tiêu dùng và xã hội.

Ảnh 6, 7: Ban Lãnh đạo Dược Hậu Giang cùng đi về nơi khởi nguồn của Dược Hậu Giang

Ảnh 8: Khám bệnh phát thuốc cho bà con

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP