Nhảy đến nội dung
Dược Hậu Giang: 24 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao
24 Tháng 6, 2020

Dược Hậu Giang: 24 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Dược Hậu Giang: 24 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Sáng 12/06/2020, tại TP HCM, Hội DN.HVNCLC đã tổ chức trang trọng Lễ trao chứng nhận HVNCLC 2020-2021 cho các Doanh nghiệp khu vực phía Nam với chủ đề “tái khởi động kinh doanh sau Covid”

Ban tổ chức Hội DN HVNCLC đã tổ chức các buổi kháo sát, lấy ý kiến người tiêu dùng và  đã tìm ra 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2020, đặc biệt có 36 doanh nghiệp trong đó có Dược Hậu Giang được người tiêu dùng bình chọn liên tiếp 24 năm. 

Đối với Dược Hậu Giang, đây là niềm tự hào cũng như động lực để toàn thể CBNV tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, luôn giữ vững vị thế tiên phong, bản sắc và uy tín thương hiệu, làm chủ công nghệ và tạo ra các sản phẩm mới chất lượng, phục vụ thị trường nội địa và quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

Ông Đoàn Đình Duy Khương – Tổng Giám Đốc Điều hành đã có mặt tại buổi lễ để nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Dược Hậu Giang có mặt trong số 36 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn liên tiếp 24 năm Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP