Nhảy đến nội dung
DHG Pharma đồng hành cùng giải chạy bộ “Mekong Delta Marthon Hậu Giang 2020”
9 Tháng 11, 2020

DHG Pharma đồng hành cùng giải chạy bộ “Mekong Delta Marthon Hậu Giang 2020”

DHG Pharma đồng hành cùng giải chạy bộ “Mekong Delta Marthon Hậu Giang 2020”

Vào ngày 7/11 – 8/11/2020 DHG Pharma đã đồng hành cùng giải chạy bộ Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020, hưởng ứng thông điệp “Mỗi bước chạy - Một tấm lòng chia sẻ về miền Trung”. Giải được tổ chức bởi UBND tỉnh Hậu Giang, với mong muốn khuyến khích rèn luyện thể thao thông qua chạy bộ, từ đó hình thành và lan toả thói quen sống lành mạnh. Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ gây quỹ để trồng cây, phủ xanh ĐBSCL, đồng thời quyên góp ủng hộ cho đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở Miền Trung. Giải đã thu hút gần 10.000 người tham gia từ khắp mọi miền tổ quốc.

Với sứ mạng “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”, DHG Pharma luôn ủng hộ những hoạt động chăm sóc cộng đồng, đem lại những điều tốt nhất cho sức khỏe người dân. Thông qua giải chạy bộ lần này, DHG Pharma hỵ vọng, việc chạy bộ rèn luyện sức khỏe sẽ trở thành thói quen tốt, giúp người dân có một sức khỏe và tinh thần tốt, để luôn sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Ông Đoàn Đình Duy Khương – TGĐ Điều hành DHG Pharma nhận hoa cảm ơn nhà tài trợ từ BTC tại lễ khai mạc

Đoàn viên thanh niên đại diện cho DHG tham gia giải đấu

Gần 10.000 vận động viên trên toàn quốc tham gia giải đấu lần này

Ông Trần Minh Dùng – GĐ CN DHG tại Hậu Giang - đại diện trao giải cho các vận  động viên đạt thành tích cao.

Cũng trong hai ngày diễn chương trình, nhằm hỗ trợ người dân và vận động viên tham gia giải được thuận lợi và an toàn, Dược Hậu Giang cũng đã bố trí rất nhiều booth rửa tay Bioskin miễn phí trong khu vực tổ chức. Ngoài ra, nhằm giúp các vận động viên được kịp thời cung cấp vitamin và giảm mệt mỏi, những ly Bocalex mát lạnh cũng được phát miễn phí. Đây được xem là hai hoạt động cần thiết, đúng thời điểm, được đánh giá cao từ Ban tổ chức, vận động viên, cũng như người dân tham quan.

 

Những ly Bocalex mát lạnh, ngon miệng, giúp giảm mệt mỏi luôn được các VĐV, người dân ủng hộ nhiệt tình.

Người dân rửa tay bằng Bioskin trước khi tham gia các hoạt động của sự kiện.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP