Nhảy đến nội dung
Dược Hậu Giang đồng hành khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 4.000 người dân Campuchia
23 Tháng 5, 2022

Dược Hậu Giang đồng hành khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 4.000 người dân Campuchia

Dược Hậu Giang đồng hành khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 4.000 người dân Campuchia

Từ ngày 17-18/5, Đoàn công tác của UBND TP Cần Thơ triển khai hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho Nhân dân thuộc huyện Romeas Hark, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia...

Picture1

Hơn 4.000 người dân Campuchia được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

Dược Hậu Giang tiếp tục là đơn vị tham gia và đồng hành cùng đoàn khám chữa bệnh tại Campuchia, trong đó có 70 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên thuộc Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ,.. Đối tượng được khám, chữa bệnh là người già, người có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã vùng sâu thuộc huyện Romeas Haek, tỉnh Svay Rieng (Campuchia). Theo đó, người dân được khám tổng quát, siêu âm tổng quát, thử đường huyết, đo điện tim, được tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và nhận phần quá có giá trị.

Các y, bác sĩ tận tình hướng dẫn cách sử dụng thuốc cho người dân

Theo đó, Dược Hậu Giang hỗ trợ cơ số thuốc để đoàn khám bệnh và phát miễn phí cho hơn 4.000 người dân với tổng kinh phí thuốc trên 500 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống tốt đẹp của Dược Hậu Giang trong công tác khám chữa bệnh, đồng thời thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với chính quyền địa phương, góp phần hỗ trợ thành phố Cần Thơ tăng cường hợp tác với Bộ Tư lệnh Hiến Binh, Quân đội Hoàng gia Campuchia và các đơn vị, địa phương của Vương quốc Campuchia; giải quyết một phần khó khăn của người dân Campuchia trong công tác phát hiện, phòng và điều trị bệnh.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP